Săn Hàng Ngoại
Hỗ trợ: 0979590884 Mở cửa 9:00 - 19:00

Điện thoại Xiaomi redmi note 4x 2 sim ram 3gb bộ nhớ 32gb mới 99%

1,699,000 1699000 - 51 % 3,500,000
Tóm tắt: Điện thoại Xiaomi redmi note 4x 2 sim ram 4gb bộ nhớ 64gb mới 100%
Bảo hành: 6 tháng 1 đổi 1
Gọi đặt mua hoặc 0973387949 (9:00 - 19:00) Hướng dẫn

Cấu hình điện thoại xiaomi redmi note 4x 2 sim:
Màn hình: 5.5 inches Full HD 1920*1080p
Bộ vi xử lý: Snapdragon 625 8 nhân
RAM: 4GB
Bộ nhớ trong: 64GB
Camera chính: 13 MP
Camera phụ: 5 MP
Dung lượng Pin: 4100 mAh
Hệ điều hành: Android 7
Bảo Hành 6 Tháng 1 đổi 1

Điện thoại Xiaomi redmi note 4x 2 sim ram 4gb bộ nhớ 64gb mới 100%

Một chiếc điện thoại đẹp cấu hình mạnh và mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo phải chăng sẽ có mức giá đắt? Không hẳn vậy, các bạn sẽ có được chiếc điện thoại như mong muốn mà giá lại cực kỳ phải chăng. Đó là khi bạn lựa chọn điện thoại Xiaomi Redmi Note 4x.

Thiết kế đẹp miễn chê

Khi lựa chọn một chiếc điện thoại, nhiều người cũng cho rằng sản phẩm cấu hình quan trọng nhưng trước tiên phải là ưa nhìn. Thiết kế của chiếc điện thoại đó có đẹp thì mới phần nào đó thu hút được sự chú ý của người dung. Vì vậy các nhà sản xuất hiện nay luôn quan tâm đến ngoại hình khi thiết kế điện thoại. Xiaomi Redmi Note 4x cũng đáp ứng được điều này. Siêu phẩm sở hữu thiết kế ấn tượng, đẹp miễn chê so với những chiếc điện thoại cùng phân khúc khác.

Xiaomi Redmi Note 4X được thiết kế vỏ kim loại giúp cho việc cầm nắm trở nên thoải mái hơn, mang lại vẻ đẹp tinh tế đồng thời tạo sự cứng cáp cho thiết bị. Thiết kế mỏng đẹp của chiếc điện thoại này mang lại cho người dùng cảm giác rất dễ chịu và thoải mái. Bạn sẽ như được trải nghiệm một siêu phẩm chứ không phải là một chiếc điện thoại bình dân với thiết kế của Xiaomi Redmi Note 4x.

Màn hình sắc nét Full HD

Xiaomi Redmi Note 4x không chỉ mang lại cho người dùng cảm giác chân thực trong hiển thị hình ảnh sắc nét. Chiếc điện thoại này còn sở hữu kích thước màn hình ấn tượng lên đến 5.5 inch. Tấm màn hình ÍP LCD mang đến độ phân giải Full HD vì vậy màu sắc hay hình ảnh luôn đảm bảo độ sắc nét và chân thực. Cùng với giao diện MIUI như vậy người dùng luôn cảm thấy thú vị trong quá trình trải nghiệm.

Cấu hình mạnh mẽ

Ngoài thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 4x còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ. Vì vậy người dùng có thể an tâm sử dụng chiếc điện thoại này mà không lo trong quá trình trải nghiệm sẽ bị lag đơ hay giật…. Hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow) được sử dụng trên máy rất nhiều tính năng thú vị mà bạn sẽ khám phá trong quá trình trải nghiệm.

Máy được trang bị chip Snapdragon 625 có một tốc độ xử lý cực tốt vì vậy mới giúp sản phẩm đủ sức cân tất cả những game nặng nhất hiện nay có trên ứng dụng điện thoại. RAM 4 GB của Xiaomi Redmi Note 4x cho khả năng đa nhiệm ấn tượng hỗ trợ tối ưu cho việc bạn trải nghiệm game, lướt web, xem video…, bộ nhớ trong lên đến 64 GB cũng là điểm cộng giúp thiết bị được lưu trữ tốt hơn rất nhiều.

Dung lượng pin ấn tượng

Dung lượng pin tốt cũng sẽ là điều kiện thuận lợi để thiết bị có thể mang lại nhiều điều cho người dùng. Pin dung lượng 4100 mAh sẽ cho khả năng sử dụng lâu dài trong cả một ngày mà chưa cần phải sạc Pin. Với viên pin này bạn có quên mang theo sạc khi ra ngoài cũng an tâm mà sử dụng điện thoại tối đa công suất.

Trang bị cảm biến vân tay 1 chạm

Xiaomi Redmi Note 4x luôn đi theo xu hướng mới nhất cũng như chiều long khách hang khi trang bị cảm biến vân tay 1 chạm. Các bạn sẽ an tâm hơn về dữ liệu đang chứa trong máy khi không có vân tay của bạn người khác sẽ không đụng vào được.

Bộ đôi camera sắc nét

Xiaomi Redmi Note 4x có 2 camera khá tốt để người dùng có thể thoải mái trải nghiệm lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Khi độ phân giải 5 MP chụp sẽ trở nên quá dễ dàng. Ngoài ra chiếc camera sau mang độ phân giải 13 MP cũng sẽ giúp các bạn ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ chân thực.

Hình ảnh thực tế:

 

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây